Birthday Wishes In Marathi For Wife पत्नीसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

Baykocha Vadhdivas Birthday Wishes In Marathi For Wife पत्नीसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!
Birthday Wishes In Marathi For Wife पत्नीसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

Happy Birthday Messages In Marathi For Wife


तुझे पूर्ण आयुष्य गोड आणि
प्रेमळ आठवणींनी भरले जावो!
वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा,
प्रिये! चल आणखी एक वर्ष आनंदात,
प्रेमात आणि हर्षोल्लासात घालवू या.


तुझ्या बरोबर घालवलेले प्रत्येक वर्ष शेवटच्यापेक्षा चांगले आहे. 
माझ्यासोबत इतके चांगले वागल्याबद्दल धन्यवाद, प्रिये! 
वाढदिवसाच्या प्रेमशुभेछा!

🎈🎈🎈

 सुगंध बनून तुझ्या डोळ्यात सामावेन,
समाधान बनून तुझ्या प्रत्येक प्रश्नाचं उत्तर देईन
समजून घेण्याचा प्रयत्न करत
दूर राहूनही मी तुझ्यासोबतच असेन.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा. 


वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा! 
स्वप्ने साकार होण्याचा आपला दिवस आहे.
आपले जीवन प्रेम आणि आनंदाने भरले जावो.


🎈🎈🎈

तुझी प्रत्येक इच्छा पूर्ण होवो.
वाढदिवसाच्या प्रेमभरे शुभेच्छा, प्रिये. 
Sweetie I love you.


 तुझ्या येण्याने आयुष्य सुंदर झालं आहे
हृदयात माझ्या तुझी सुंदर छबी आहे
चुकूनही जाऊन नकोस माझ्यापासून लांब
प्रत्येक पावलावर मला तुझी गरज आहे.
हॅपी बर्थडे 

🎈🎈🎈

सर्वात छान दिवसाच्या शुभेच्छा! 
आणि आशा आहे वाढदिवसाच्या शुभेच्छा
दिल्याबद्दल खूप प्रेम मिळेल लव्ह यू... 


हसणाऱ्या हृदयातही दुःख आहे
हसणाऱ्या डोळ्यातही कधी अश्रू येतात
पण मी एकच प्रार्थना करेन तुझं हसू कधीच थांबू नये
कारण तुझ्या हास्याचे आम्हीही दिवाने आहोत. 

🎈🎈🎈

वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा प्रिये! 
तुझ्या डोळ्यातील ती चमक अन मोहकपणा मी कधीच विसरणार नाही.
ज्याने मला तुमच्या प्रेमात पाडले. 
माझ्या प्रिये! तू ती चमक कधीच गमावली नाहीस.


परीसारखी सुंदर आहेस तू
तुला मिळवून मी झालो धन्य
प्रत्येक जन्मी तूच मला मिळोवी
हीच आहे माझी एकमेव इच्छा तुझ्या वाढदिवशी

🎈🎈🎈

 तू नव्हतीस तेव्हाही मी जगतच होतो.
नाहीच असं नाही पण तुझ्या
येण्याने आयुष्याची बाग खर्‍या अर्थाने बहरून आली…
पूर्वीचेच क्षण तुझ्या सहवासात नव्या आनंदाने बहरून आले…
पूर्वीचेच दिवस तुझ्याप्रमाणे नव्या चैतन्याने सजून गेले…
आता आणखी काही नको,
हवी आहे ती फक्त तुझी साथ आणि तुझ्या प्रेमाचं अनमोल नातं !
बस्स ! आणखी काही नको… काहीच !
वाढदिवसाच्या प्रेमशुभेछा ! 


तू माझ्या आयुष्याला एक उद्देश दिला
जो मला सर्व वाईट क्षणांवर आणि
सर्व चिंतांवर मात करण्यास मदत करतो.
तुझ्यासारखी बायको मिळाली
मी खूप भाग्यवान आहे.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा, प्रिये!

🎈🎈🎈

तू दयाळू, आश्चर्यकारक, विलक्षण, सुंदर आणि सेक्सी आहेस.
मी तुझ्याशी लग्न केले याचा मला आनंद तर आहेच ...
पण मी खरंच खूप नशीबवान आहे कारण मला
तुझ्यासारखी प्रेमळ आणि सुशील बायको मिळाली...
वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा!!!


कधी रुसलीस कधी हसलीस,
राग कधी आलाच माझा तर उपाशी झोपलीस,
मनातले दुःख कधी समजू नाही दिलेस,
पण आयुष्यात तू मला खूप सुख दिलेस…
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा! 
🎈🎈🎈

Baykocha Vadhdivas Birthday Wishes In Marathi For Wife पत्नीसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

🎈🎈🎈
मी श्वास घेण्याचे एकमेव कारण तूच आहेस,
तू माझ्या आयुष्यातील सर्वोत्तम गोष्ट आहेस.
माझे तुझ्यावर खूप प्रेम आहे. 
आजचा दिवस म्हणजे माझ्यासाठी उत्सवच जणू. 
Happy Bddy My Sweet Heart!!! 
Aandhi roke to aap tufan
Tufan roke to aap Aag ka Darya
Bayako
Tula udand aayushyachya hardik subhechha

💕💕💕💞💓💓💓

Baykocha Vadhdivas Birthday Wishes In Marathi For Wife पत्नीसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा! Sweetie I love you My Sweet Wife happy wala Baddy my dear love
तूफ़ान रोके तो आप आग का दरिया बायको...

💐🎂💐
आंधी रोके तो आप तूफान
तूफ़ान रोके तो आप आग का दरिया
बायको
तुला उदंड आयुष्याच्या हार्दिक सुभेच्छा!

Post a Comment

1 Comments