बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत | Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend

एखाद्या व्यक्तीचा वाढदिवस आहे म्हटले कि, शुभेच्छांचा अगदी वर्षाव केला जातो. आणि त्यातल्या त्यात खास व्यक्तीचा जन्मदिवस म्हणजे अगदी उत्सवच. सामान्यत: मुली आपल्या प्रियकराचा वाढदिवस कसा साजरा करतात?

एखाद्या खास व्यक्तीस आपण "वाढदिवसाच्या शुभेच्छा" कश्या द्याल? नक्कीच आपल्यासाठी त्यांचा किती अर्थ आहे हे त्यांना सांगण्याचा प्रयत्न कराल. तरीही, वाढदिवस एखाद्याच्या जन्माची जयंती असते, त्यामुळे आपल्या जीवनात त्या व्यक्तीसाठी आपण किती भाग्यवान आहात यावर जास्त भर दिला जातो आणि ती संधी आणि योग्य वेळ मिळते ती म्हणजे त्याच्या जन्मदिवशी.

वाढदिवसाची मुलगी किंवा मुलगा एक रोमँटिक पार्टनर असतो. आपण हे निश्चित करू इच्छित आहात की आपल्या महत्त्वपूर्ण व्यक्तीने तिच्या किंवा त्याच्या जन्म दिवशी प्रेमाचा वर्षाव केला आहे. म्हणूनच आपल्या प्रियकराचे हृदय प्रफुल्लित बनविण्यासाठी काही रोमँटिक वाढदिवसाच्या शुभेच्छांची वल्लरी येथे सादर करत आहोत.

बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत | Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend

बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend Cha Vadhdivas Marathi Subhecha Happy Birthday Massages प्रेमभरे
बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत | Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend

तुझ्यासाठी मी जगातला सर्व आनंद आणेन.
तुझ्यासाठी सर्व जग फुलांनी सजवेन,
तुझा प्रत्येक दिवस सुंदर बनवेन.
तुझ्यासाठी तो प्रेमाने सजवेन.
वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा!
✿💖💖💖


तुझ्या वाढदिवसाची भेट म्हणून या चांदण्यांच्या मैफिलीत
माझ्या मिठीत घेऊन तुझ्या गालाची पप्पी घ्यावीशी वाटते.
आणि हेही दाखवून द्यावेसे वाटते कि,
मी तुझी आहे याचा मला किती आनंद आहे.
वाढदिवसाच्या हैप्पी-पप्पी शुभेच्छा! 💖💖💖



हा तुझा वाढदिवस आहे, परंतु मी एक अशी
भाग्यवान आहे जी, तुझा वाढदिवस सर्वात
जास्त साजरा करत आहे. जगातील माझ्या आवडत्या
व्यक्तीचा जन्म या दिवशी झाला. 💖💖💖
वाढदिवसाच्या खूप-खूप शुभेच्छा! देणे गरजेचे आहे काय?



चंद्र चांदण्या घेऊन आला आहे,
पक्षी गाणी गात आहेत. 💖💖💖
फुलांनी कळ्या उमलवून शुभेच्छा दिल्या आहेत
कारण आज तुझा वाढदिवस आहे.



तू या जगात आलास याचा मला खूप आनंद झाला
आणि खासकरून तू माझ्या जगात आलास...
याचा मला खूपच आनंद होत आहे.
वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा, स्वीटहार्ट.



राहीन तुझ्या मनात मी कायम
आपलं प्रेम कधीही होऊन देणार नाही कम
जीवनात येवा अनेक आनंद आणि गम
पण तुझ्यासोबतच राहीन सख्या हरदम
वाढदिवसाच्या प्रिय-प्रिय शुभेच्छा!



माझ्या विशेष माणसाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
तुझी भेट होणे ही माझ्या आयुष्यातील...
सर्वात आश्चर्यकारक गोष्ट आहे! लव यू!


सजू दे अशीच आनंदाची मैफील
प्रत्येक क्षण असाच असावा सुखद
वाढदिवसाच्या लाख-लाख शुभेच्छा!
❤️💗💓💖😍❤️

बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend Cha Vadhdivas Marathi Subhecha Happy Birthday Massages प्रेमभरे
बॉयफ्रेंडसाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा मराठीत | Birthday Wishes in Marathi for Boyfriend

तू मला माझ्या आयुष्यात आनंद,
प्रेम आणि प्रकाश दिला. 
मला आशा आहे की,
तुझा वाढदिवस हा सर्वात
आनंददायक जाईल.
वाढदिवसाच्या प्रेममय शुभेच्छा!

माझ्या आयुष्यातील सर्वात खास
व्यक्तीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
प्रिया, तू माझे पूर्ण विश्व आहेस.
💓💖😍

तुझे स्मितहास्य उत्सव साजरा करण्याचे कारण आहे.
तुझे प्रेम जगातील सर्वात मौल्यवान भेट आहे.
तुझ्या चुंबनांच्या वर्षावात वाढदिवसाच्या
हजारो मेणबत्त्या पेटूवू इच्छिते.
वाढदिवसाच्या प्रकाशमय शुभेच्छा!

तू माझ्यासाठी खास असा व्यक्ती आहेस .
तू माझ्या हृदयात एक विशेष स्थान प्राप्त करणार आहेस
एक गोड प्रियकर म्हणून वाढदिवसाच्या विशेष शुभेच्छा!
माझ्या स्वीट पिल्लूला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!


हा शुभ दिवस येवो तुझ्या जीवनात वारंवार
मी तुला शुभेच्छा देत आहे एक हजार
हॅपी बर्थडे!

वर्षाचा एक दिवस तुझ्यासारख्या खास
व्यक्तीचा वाढदिवस साजरा करण्यासाठी
पुरेसा नाही. जन्मदिनच्या खुप-खुप सदिच्छा!

सर्वात प्रेमळ वाढदिवसाच्या माझ्या
आश्चर्यकारक प्रियकराला शुभेच्छा!
जो नेहमीच माझ्यासाठी असतो,
जो माझे ऐकतो आणि मला समजावतो.
प्रिया,  तुझ्यावर माझे अखंड प्रेम आहे.

मी तुला आताही तेच सांगते आणि
जेव्हा आपण 100 वर्षांचे होऊ
तेव्हा ही तेच सांगेन :
तू माझ्या जीवनातले पहिले
आणि शेवटचे प्रेम आहेस.
हैप्पी बर्थडे टू यू माय डिअर वन!

कोणत्याही वाढदिवसाच्या केकपेक्षा
दहापट गोड असलेल्या खास अशा
प्रेमास वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

मला तुझ्या वाढदिवसाबद्दल माझे सर्व प्रेम भेट द्यायचे होते,
परंतु त्याला ठेवण्यासाठी इतका मोठा बॉक्स सापडला नाही.
परंतु, ते आधीपासूनच तुझे आहे.
लव यू! प्रकट दिनाच्या प्रेम भरे सदिच्छा!

या पृथ्वी तलावरील सर्वात रुबाबदार
आणि सर्वात आनंदी व्यक्तीला
वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!
तुझा आजचा दिवस अत्यंत मनोरंजक
आणि रोमांचक असावा हीच मनोमनी सदिच्छा!

Post a Comment

0 Comments