नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी Birthday Wishes In Marathi For Husband

वाढदिवस हे नेहमीच खास असतात, खासकरून जेव्हा ते आपल्या एखाद्या प्रिय व्यक्तीचा असतो. 

जर आपल्या प्रिय पतीचा वाढदिवस असेल आणि आपण हा स्पेशल वाढदिवस खास बनवू इच्छित असाल तर पतीसाठी काही सुंदर वाढदिवसाच्या शुभेच्छा येथे एकत्रित केल्या आहेत. आपण त्यांचा वापर करू शकता आणि आपल्या प्रिय पतीचा दिवस सुखद बनवू शकता.

रोजच्या धका-धकीच्या जीवनात, आपण आपल्या पतीची किती काळजी घेत आहात हे सांगण्यात आपला वेळ वाया घालवण्यापेक्षा जो क्षण आज आपल्या हातात आहे त्या दिवसाला सुंदर बनवण्याचा प्रयत्न करा.

आणि त्याच्या वाढदिवशी आपण त्याच्याबद्दल मनापासून भावना व्यक्त करण्याची संधी गमावू नका.

आपल्या प्रिय पतीला शुभेच्छा देण्यासाठी काही खास संदेश :


नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी

नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी Birthday Wishes In Marathi For Husband Navryacha Vadhdivas Marathi Subhecha प्रेमभरे शुभेच्छा Happy Birthday to U Dear
नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी  Birthday Wishes In Marathi For Husband


तुमचा चेहरा जेव्हा समोर आला
तेव्हा माझं मन फुललं,
देवाची आभारी आहे ज्याने
तुमची माझी भेट घडवली.
वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा!!!
 

आयुष्यातील खास शुभेच्छा घे,
वाढदिवसाच्या निमित्ताने खास गिफ्ट्स घे,
माझा रंग तुला घे, तुझा रंग मला दे
तुझं आयुष्य अनेक रंगांनी भरू दे.
तुला स्वीट हॅपी बर्थडे!

🎈🎈🎈

तुम्ही नेहमी चांगल्या आणि वाईट
काळात माझ्या सोबत राहिलात.
मी, एक तुमच्या पेक्षा चांगला नवरा?
असा प्रश्न कोणाला विचारू शकत नाही.
आणि आपण माझ्यासाठी जे
काही करता त्याबद्दल धन्यवाद! माझ्या प्रिय,
पतिदेवास वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!



जेव्हा माझा वाईट दिवस येतो तेव्हा
मला माहित आहे की, 
आनंदी राहण्यासाठी मी आपल्या प्रेम
आणि आपुलकीवर अवलंबून आहे.
आपण मला नेहमीच खास वाटता. 
आज मी तुमचा हा गोड दिवस 
खास बनवण्याची संधी घेऊ इच्छिते!

🎈🎈🎈

नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी Birthday Wishes In Marathi For Husband Navryacha Vadhdivas Marathi Subhecha प्रेमभरे शुभेच्छा Happy Birthday to U Dear
नवऱ्याचा वाढदिवस शुभेच्छा मराठी  Birthday Wishes In Marathi For Husband


परिपूर्ण संसार म्हणजे काय?
हे आपण मला दाखवून दिले आहे.
विश्वातील सर्वोत्तम, सर्वात समजूतदार आणि प्रेमळ
पतीसाठी वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!


आयुष्य खूप मौल्यवान आहे आणि 
तुमचा प्रत्येक दिवस मौल्यवान असावा.
मी प्रत्येक क्षणी तुमच्या जवळ आहे आणि
मी आणखी एक मौल्यवान वर्ष
तुमच्याबरोबर घालवल्याबद्दल कृतज्ञ आहे.
तुम्हाला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

🎈🎈🎈


 Life मधील प्रत्येक Goal असावा Clear,
तुला Success मिळो Without any Fear
प्रत्येक क्षण जग Without any Tear,
Enjoy your day my Dear,
हॅपी बर्थडे 


 या वाढदिवसाला तुला प्रेम, सन्मान आणि स्नेह मिळावा,
आयुष्यातील सर्व आनंद मिळावा...
माझ्या प्रिय पतीदेव…HAPPY BIRTHDAY


🎈🎈🎈

प्रिय पतीदेवा, आपले वर्णन करण्यासाठी काही
खास शब्दः अद्भुत, आश्चर्यकारक, अद्वितीय,
अतुलनीय, Handsome - देखणा, मजबूत, अविश्वसनीय.
आपली साथ कायम असो.
तुम्हाला वाढदिवसाच्या प्रिय शुभेच्छा!


 कितीही रागावले तरी समजून घेतले मला,
रुसले कधी तर जवळ घेतले मला,
रडवले कधी तर कधी हसवले,
केल्या पूर्ण सर्व माझ्या इच्छा,
वाढदिवसाच्या तुम्हाला खूप खूप शुभेच्छा!

🎈🎈🎈

सर्वात दयाळू व माझ्या विचारवंत 
नवऱ्याला हार्दिक शुभेच्छा. 
आपल्यावर प्रेम करणे 
नेहमीच सोपे असते


मी  तुमच्या सोबत नसते तर
सूर्य चमकलाच नसता!
ज्या दिवशी आपण माझ्या जवळ नसता
तो दिवस मला खूप मोठा वाटतो.
ज्या दिवशी मला आपला स्पर्श जाणवत नाही
तो दिवस मला हताश आणि निराशजनक वाटतो.
प्रिय, आपण आतापर्यंतच्या
सर्वोत्कृष्ट वाढदिवसास पात्र आहात!

🎈🎈🎈

आज तुमचा वाढदिवस आहे आणि 
मला असे वाटते की आपण माझ्या
आयुष्यातील सर्वात आश्चर्यकारक व्यक्ती आहात
आणि हे सत्य उजागर करण्यासाठी योग्य दिवस आहे.
माझ्या शुभेच्छा नेहमी तुमच्या सोबत आहेत.
वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!


आकांक्षा, प्रशंसा आणि प्रेरणा.
हे फक्त प्रेरणादायक शब्द नाहीत,
तर ज्या भावना रोज माझ्या हृदयात
असतात त्या भावना आहेत.
माझ्या प्रिय पतीदेवाचा
अद्भुत जन्मदिवस,
माझे प्रेम, माझ्या भावना,
माझं सर्वस्व फक्त तुम्ही!!!
वाढदिवसाच्या प्रिय-प्रिय शुभेच्छा!!!

🎈🎈🎈

तुम्ही माझ्या जीवनात आलेली
सर्वात चांगली गोष्ट आहात!
मला इतके हास्य, इतके आनंदी
आणि खूप-खूप प्रेम देऊन
तुम्ही माझं जीवन फुलवलं.
आपल्या वाढदिवशी मला तुम्हाला
धन्यवाद द्यायला आवडेल
आणि मी आठवण करून देऊ इच्छित आहे
कि, मी तुमच्यावर खूप-खूप प्रेम करते.
वाढदिवसाच्या प्रेमभरे शुभेच्छा!


Navryacha Vadhdivas Marathi Subhechha!



Post a Comment

6 Comments

  1. वाचा आणखी नवऱ्यासाठी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा फक्त Hindimarathistatus.com वर

    ReplyDelete
  2. खूपच सुंदर शुभेच्या भांडार लिहिला आहे तुम्ही आहे आपण धन्यवाद ...!!!

    ReplyDelete
  3. Thanks a lot for this wonderful information

    I have written new article about Marriage Anniversary wishes in Marathi

    ReplyDelete